Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn không ngừng cải thiện, phát triển mạng lưới cấp nước để đáp ứng nhu cầu dùng nước liên tục, ổn định và đạt chất lượng an toàn cho người dân. Công ty đã đầu tư trang thiết bị tiên tiến, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý áp lực và chất lượng nước từ xa 24/7 để hướng tới xây dựng hệ thống cấp nước thông minh, đồng thời gắn với 3 chương trình mục tiêu của Nghị quyết Đảng bộ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Nhiệm kỳ 2020 -2025).

Khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên toàn địa bàn thành phố, cũng như nhiều đơn vị khác, Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như triển khai các công tác chuyên môn liên quan đến quản lý mạng lưới cấp nước.

Lắp đặt thêm đồng hồ nước tại BV An Bình Quận 5

Trước tình hình đó, bằng sự chỉ đạo quyết liệt từ ban lãnh đạo của Công ty, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên nhằm góp phần cùng Thành phố sớm vượt qua đại dịch, Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã chủ động thực hiện bằng nhiều giải pháp để đảm bảo cấp nước

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp vừa qua, công tác quản lý vận hành mạng lưới đảm bảo cấp nước an toàn liên tục được thực hiện thông qua việc sử dụng ứng dụng WaterNET (được cài đặt trên máy tính để bàn, laptop và điện thoại di động) để giám sát, theo dõi lưu lượng, áp lực và chất lượng nước từ xa liên tục 24/7 nhằm kiểm soát, khắc phục kịp thời các sự cố ảnh hưởng đến việc cung cấp nước sạch cho người dân, đặc biệt là các khu vực có khu cách ly tập trung, BVDC, bệnh viện điều trị Covid-19. Bên cạnh đó, Công ty cũng bố trí lực lượng xử lý sự cố, đảm bảo vật tư dự phòng để khắc phục nhanh chóng kịp thời đảm bảo luôn cung cấp nước sạch liên tục, ổn định.

Hiện nay, 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đã được tiêm vaccine mũi 2, sẵn sàng phục vụ người dân thành phố trong trạng thái "bình thường mới".